0934062768

Bông lọc than hoạt tính hấp thụ mùi

Bộ lọc than hoạt tính có tính chất hấp phụ của bột than hoạt tính ngoài vận chuyển thông qua một quá trình đặc biệt gắn liền với các chất nền khác nhau, có khả năng hấp thụ tốt và hút bụi tốt.

Ngày đăng: 16-09-2015

1,863 lượt xem

Thông số kỹ thuật:

Tỉ trọng: 22 ± 2D

Màu: màu đen

Chất liệu cơ sở: Polyurethane

Bộ lọc than hoạt tính có tính chất hấp phụ của bột than hoạt tính ngoài vận chuyển thông qua một quá trình đặc biệt gắn liền với các chất nền khác nhau, có khả năng hấp thụ tốt và hút bụi tốt. 

Bông lọc than hoạt tính hấp thụ mùi định hình tốt, được sử dụng rộng rãi trong chế biến benzen, cồn, este và khí hữu cơ khác và các loại khí hôi, chủ yếu được sử dụng cho các hộ gia đình, điều hòa không khí ô tô, máy lọc không khí, lọc nước, khí hấp phụ và các loại tương tự.

Bông lọc than hoạt tính hấp thụ mùi dựa trên polypropylene dựa trên nguồn gốc từ sản xuất nguyên liệu, với một diện tích mặt ngoài lớn.

 Bông lọc than hoạt tính dựa trên sợi than hoạt tính chung, sợi dựa trên polypropylene nguồn gốc từ sản xuất nguyên liệu, với một diện tích mặt ngoài lớn - khả năng hấp phụ lớn, một số lượng lớn các lỗ lọc được mở trên bề mặt sợi, hấp thụ nhanh chóng, dễ dàng giải hấp , axit và kiềm, nhiệt độ cao. 

Bông lọc than hoạt tính hấp thụ mùi chủ yếu được sử dụng cho: phục hồi  dung môi - phục hồi benzen, xeton, este, dầu khí và các chất hữu cơ khác, thanh lọc không khí, hấp phụ mùi hôi thối trong không khí, mùi, khói, khí, S02, vv,

Bông lọc than hoạt tính hấp thụ mùi lọc nước - - Loại bỏ các ion nặng bằng kim loại, mốc, tẩy trắng, làm giảm COD và tinh chế hoặc tái chế các kim loại quý khác, hấp phụ các chất phóng xạ, chất xúc tác hỗ trợ, y học và sức khỏe -  quần áo mặc, thuốc giải độc cấp tính, mặt nạ bảo hộ và như vậy, theo các sản phẩm tạo thành các điểm chính là thảm, vải, lụa.

1, Màu sắc: bông không dệt màu đen

2, Đường kính sợi :( 10-20) um

3, Sức mạnh nỉ:  > 5kg / m

4, Độ dày (0,5-4,5) mm

5, Mật độ số lượng lớn: (50-70) kg / m ³

6, Tro: ≤ 2%

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner điều hướng sản phẩm

banner lõi lọc nước đông châu