0934062768

Khung lọc thô điều hòa không khí

Khung lọc thô điều hòa không khí sử dụng nhiều loại chất liệu lọc hiệu quả, chẳng hạn như vải không dệt có thể được rửa sạch, than hoạt tính, sợi tổng hợp, sợi hóa nhập khẩu (chống cháy), sợi thủy tinh

Ngày đăng: 16-02-2016

1,361 lượt xem

Sản phẩm

Khung lọc thô điều hòa không khí cấu trúc gấp nếp để tăng diện tích của các bộ lọc hiệu ứng, lưới kim loại hoặc kẹp hỗ trợ, làm bằng cấu kiện dạng tấm. Với kháng nhỏ, sử dụng lâu dài, có thể được rửa sạch, độ bền và các đặc điểm khác của bộ lọc hiệu quả kinh tế sớm.

Khung lọc thô điều hòa không khí thường được sử dụng cho các hệ thống điều hòa không khí và tiền lọc thông gió trung tâm, máy nén khí và tuabin khí. 

Khung lọc thô điều hòa không khí sử dụng nhiều loại chất liệu lọc hiệu quả, chẳng hạn như vải không dệt có thể được rửa sạch, than hoạt tính, sợi tổng hợp, sợi hóa nhập khẩu (chống cháy), sợi thủy tinh (chống cháy), lưới nylon. Việc phổ biến nhất được sử dụng là vải không dệt. Hiệu quả lên G2, G3, G4 của bộ lọc sơ cấp.

Khung lọc thô điều hòa không khí chu kỳ thay thế bộ lọc không khí được đề nghị 1-3 tháng, tùy thuộc vào cách sử dụng và tình trạng không khí môi trường xung quanh.

Đặc tính sản phẩm

Khung lọc thô điều hòa không khí chất liệu khung hộp giấy, khung nhôm, khung sắt mạ kẽm, khung thép không gỉ; vật liệu lọc không dệt, lưới nylon, bông lọc carbon hoạt tính, khung lọc hoàn toàn bằng kim loại, lưới bảo vệ là hai mặt. 

Khung lọc thô điều hòa không khí chi phí thấp, trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt, và kết cấu nhỏ gọn.

Khung lọc thô điều hòa không khí sử dụng bộ lọc điều hòa không khí: áp dụng cho điều hòa trung tâm và hệ thống lọc thông gió; lọc máy nén khí lớn, hệ thống tuần hoàn không khí sạch; thiết bị lọc thô bộ lọc hiệu quả cao.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner điều hướng sản phẩm

banner lõi lọc nước đông châu