0934062768

Xốp khử mùi than hoạt tính chất lượng cao

Xốp khử mùi than hoạt tính có thể được sử dụng một mình, để loại bỏ bụi, sương mù, mùi hôi và các hợp chất hữu cơ bay hơi, benzene, formaldehyde, vv .

Ngày đăng: 15-09-2015

1,503 lượt xem

Đặc tính sản phẩm

- Xốp khử mùi than hoạt tính chất lượng cao bột hấp phụ bằng than hoạt tính, mà sẽ được thực hiện trên ma trận sợi kèm theo, có khả năng hấp thụ và hút bụi tốt, tạo thành tính linh hoạt tốt (cắt bất kỳ, gấp), độ bền cao, sức kháng kém luồng không khí, chủ yếu được sử dụng để xử lý khí thải công nghiệp, lọc khói, tất cả các loại hộ gia đình, điều hòa không khí ô tô, hỗ trợ lọc không khí, lọc nước, hấp phụ khí. 

- Xốp khử mùi than hoạt tính có thể được sử dụng một mình, để loại bỏ bụi, sương mù, mùi hôi và các hợp chất hữu cơ bay hơi, benzene, formaldehyde, vv .

- Xốp khử mùi than hoạt tính cường độ và sức cản không khí thấp, nó được sử dụng chủ yếu trong điều trị công nghiệp thải khí, lọc khói, lọc nước và hấp phụ khí cũng như một loạt các điều hòa không khí, gói bộ lọc không khí trong gia đình và xe ô tô.

- Xốp khử mùi than hoạt tính có thể được sử dụng một mình để loại bỏ bụi , sương mù, mùi và dễ bay hơi các chất ô nhiễm hữu cơ như benzen, formaldehyde vv

- Xốp khử mùi than hoạt tính cũng có thể được pha trộn với chất xơ tan-thổi siêu mịn, thô bông lọc để đạt được một lọc bụi và tác dụng khử mùi tốt hơn.

Đặc tính sản phẩm

- Xốp khử mùi than hoạt tính sợi nhỏ đặc biệt và vỏ dừa kích hoạt thông qua một quá trình đặc biệt trước khi chế biến xử lý. 

- Có tính chất hấp phụ tốt, độ dày, độ thẩm thấu, và không có mùi, hàm lượng carbon cao, các hạt than hoạt tính dễ dàng rơi ra và dễ dàng hấp phụ, nó có hiệu quả có thể hấp thụ tất cả các chất thải công nghiệp, chẳng hạn như benzen, formaldehyde, amoniac, sulfur dioxide. 

Công dụng

- Xốp khử mùi than hoạt tính sử dụng chủ yếu để sản xuất bảo vệ chống virus với mặt nạ bụi, được sử dụng rộng rãi trong hóa chất, dược phẩm, sơn, thuốc trừ sâu và nặng gây ô nhiễm ngành công nghiệp khác, tác dụng khử mùi chống virus đáng kể. 

Các ứng dụng thông thường

- Xốp khử mùi than hoạt tính chủ yếu sử dụng khẩu trang lọc khí và chống bụi.

- Ngoài ra nó còn được sử dụng rộng rãi trong ô nhiễm không khí nặng như hóa học công nghiệp, dược phẩm, sơn và thuốc trừ sâu với hiệu ứng nổi bật về khí và khử mùi.

- Nội dung than hoạt tính: ≥40%  (với độ dày kiểm tra 4mm) thì:

- Hấp phụ benzen: ≥15%

- Hấp phụ tetrachloride: ≥ 35% 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner điều hướng sản phẩm

banner lõi lọc nước đông châu