0934062768

Bộ lọc hiệu quả cao HEPA

Bộ lọc hiệu quả cao HEPA cho bẫy chủ yếu các hạt kích thước 0. 3 um xung quanh các hạt bụi và các chất rắn lơ lửng khác nhau.

Ngày đăng: 14-09-2015

1,489 lượt xem

- Bộ lọc hiệu quả cao HEPA cho bẫy chủ yếu các hạt kích thước 0. 3 um xung quanh các hạt bụi và các chất rắn lơ lửng khác nhau.

- Bộ lọc hiệu quả cao HEPA với sợi siêu giấy lọc sợi thủy tinh, giấy offset, nhôm và các vật liệu khác cho các tấm ngăn cách, nhôm và khung gỗ dán lại với nhau. 

- Bộ lọc hiệu quả cao HEPA  đã được thử nghiệm bằng phương pháp ngọn lửa natri, có hiệu quả lọc cao, sức kháng thấp, khả năng giữ bụi cao và các đặc điểm khác. Bộ lọc HEPA có thể được sử dụng trong các thiết bị điện tử quang học, sản xuất LCD LCD, y sinh, dụng cụ chính xác, đồ uống và thực phẩm, ngành công nghiệp in PCB lọc sạch không khí lạnh. 

- Bộ lọc hiệu quả cao HEPA  lọc phòng sạch hiệu quả và cực kỳ sạch sẽ được sử dụng cho sự kết thúc của cấu trúc của nó có thể được chia thành: HEPA, không có phân vùng hiệu quả, gió lớn và bộ lọc hiệu quả cao, hiệu quả cực cao.

- Vật liệu lọc HEPA chủ yếu là giấy lọc PP, giấy lọc sợi thủy tinh, chất liệu không dệt bằng sợi thủy tinh và các loại tương tự; vật liệu khung có thể là hộp giấy, khung nhôm và hộp nhựa. 

Các tính năng

- Bộ lọc hiệu quả cao HEPA  đối với bụi 0.1-0.3um, lọc hiệu quả có thể cao tới 97% -99,99% (khói tạo ra bởi các hạt khói đường kính 0,5 micron), có hiệu quả loại bỏ bụi, phấn hoa, khói, bụi than, vi khuẩn, các hạt phóng xạ và các tạp chất Ion, thanh lọc không khí hoàn toàn. 

- Theo hiệu suất lọc, lưu lượng không khí, sức đề kháng và các thông số khác, sử dụng các vật liệu lọc khác nhau, chế biến thành nhiều loại kích cỡ và hình dạng khác nhau cho mô hình máy lọc không khí sử dụng. 

Ứng dụng

Bộ lọc hiệu quả cao HEPA  làm sạch máy gia dụng, lọc y tế, điều hòa trung tâm, điều hòa không khí gia đình, xe có máy lạnh, máy hút bụi, máy chiếu và các lĩnh vực khác. 

Lưu ý: 

1: Bộ lọc hiệu quả cao HEPA  không thể được làm sạch, nói chung là không thể được tái sử dụng. 

2: Nếu không thay thế loại bỏ HEPA kịp thời, có thể gây ô nhiễm thứ cấp.

 

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner điều hướng sản phẩm

banner lõi lọc nước đông châu