0934062768

Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính

Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính được làm bằng các vật liệu lọc than hoạt tính và than hoạt tính hiệu quả có thể loại bỏ mùi hôi và các loại khí độc hại và nguy hiểm (như benzen, formaldehyde, methyl alcohol, propane, vv).

Ngày đăng: 15-09-2015

1,510 lượt xem

Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính

- Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính được làm bằng các vật liệu lọc than hoạt tính và than hoạt tính hiệu quả có thể loại bỏ mùi hôi và các loại khí độc hại và nguy hiểm (như benzen, formaldehyde, methyl alcohol, propane, vv). Nó có thể làm sạch không khí và bảo vệ sức khỏe con người. Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính phù hợp để sử dụng với các hệ thống thông gió điều hòa không khí và xử lý khí thải tại các nhà máy mà có thể gây ô nhiễm không khí.

- Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính hiệu quả có thể loại bỏ mùi hôi và các loại khí độc hại (như benzen, formaldehyde, methanol, propane, vv), không khí sạch, bảo vệ sức khỏe con người. Thích hợp cho điều hòa không khí và hệ thống thông gió và nhà máy xử lý khí thải gây ô nhiễm không khí. Cũng áp dụng với nồng độ thấp của lượng độc hại của gió, việc loại bỏ các khí độc hại.

Ứng dụng

a. Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính có thể được sử dụng để lọc không khí tại những nơi công cộng như sân bay, bệnh viện (như  phòng cho bệnh nhân các bệnh về đường hô hấp) và các tòa nhà văn phòn g và nó có hiệu quả có thể loại bỏ các mùi trong không khí trong khi tiết kiệm năng lượng.

b. Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính có thể được sử dụng để loại bỏ oxysulfides và oxit nitơ trong không khí tại các viện bảo tàng, lưu trữ và thư viện để bảo vệ các bộ sưu tập từ thiệt hại.

b. Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính viện bảo tàng, lưu trữ, thư viện và những nơi khác, loại bỏ các khí oxit lưu huỳnh, nitơ oxit và ô nhiễm không khí khác, bảo vệ các bộ sưu tập từ sự hủy diệt.

c. Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính có thể được sử dụng tại các phòng điều khiển trung tâm tại các công ty hóa chất, công ty hóa dầu và thép để bảo vệ các công cụ chính xác và thiết bị từ các thiệt hại do khí ăn mòn.

c. Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính cho các doanh nghiệp hóa chất, hóa dầu, sắt và thép như phòng điều khiển trung tâm, dụng cụ chính xác được sử dụng để bảo vệ chống lại các mối nguy hiểm khí ăn mòn.

d. Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính có thể được sử dụng trong bán dẫn và vi điện tử các công ty sản xuất mà có thể loại bỏ AMC (Airborne phân tử ô nhiễm), nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ sức khỏe của nhân viên.

e. Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính có thể được sử dụng trong các phòng động vật trong phòng thí nghiệm mà có thể cải thiện chất lượng của các loài động vật thực nghiệm và bảo vệ môi trường không khí.

- Khung lọc khí khử mùi than hoạt tính loại: tấm.

- Chất liệu: tấm lạnh, nhôm, thép mạ kẽm,

- Vật liệu lọc: than hoạt tính không dệt,   giấy than hoạt tính, than chất lượng, vỏ dừa , vỏ trái cây  vv,

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner điều hướng sản phẩm

banner lõi lọc nước đông châu