0934062768

Bộ lọc HEPA

Bộ lọc HEPA có thể được sử dụng trong các thiết bị điện tử quang học, sản xuất LCD, y sinh, dụng cụ chính xác, đồ uống và thực phẩm, ngành công nghiệp in PCB, làm sạch không khí máy lạnh.

Ngày đăng: 15-09-2015

1,849 lượt xem

- Bộ lọc HEPA có thể loại bỏ ít nhất 97,00% hạt trong không khí đường kính 0,3 micromet (micron). 

- Kích thước này của hạt hầu hết là các kích thước hạt thâm nhập khó khăn nhất và do đó được xem xét (MPP). Là hạt lớn hơn hoặc nhỏ hơn ở lọc hiệu quả cao.

- Bộ lọc HEPA bao gồm sắp xếp ngẫu nhiên sợi thảm thành phần. Ảnh hưởng của các số liệu chính là mật độ sợi và đường kính và độ dày của các bộ lọc.

- Không phận giữa các sợi lọc HEPA là lớn hơn 0,3 micron. Hạt lọc HEPA giả thường hoạt động như một cái sàng. 

- Bộ lọc HEPA được nhắm mục tiêu thiết kế của các chất ô nhiễm nhỏ hơn và các hạt được sản xuất bởi một trong ba cơ chế chính bị mắc kẹt.Bộ lọc hiệu quả cao khi bẫy chủ yếu các hạt bụi 0.5um hoặc ít hơn và chất rắn lơ lửng khác nhau. 

- Sợi giấy thủy tinh lọc siêu mịn, giấy offset, nhôm và các vật liệu khác cho các lớp phân chia, và khung gỗ, khung nhôm, khung mạ kẽm dán lại với nhau. 

- Bộ lọc HEPA có thể được sử dụng trong các thiết bị điện tử quang học, sản xuất LCD, y sinh, dụng cụ chính xác, đồ uống và thực phẩm, ngành công nghiệp in PCB, làm sạch không khí máy lạnh.

- Bộ lọc HEPA hiệu quả cao là một bộ lọc để lọc không khí có nghĩa là nhiều hơn so với các hạt bụi 0.3μm, chủ yếu được sử dụng cho hệ thống thanh lọc không khí phòng sạch tại các bệnh viện, phòng thí nghiệm...!

Tính năng

1, Bộ lọc HEPA so với lớp đệm cao su tổng hợp truyền thống, bằng phẳng có thể đệm kín liền mạch hoàn toàn, có độ mềm mại tuyệt vời, độ đàn hồi tốt, không bao giờ biến dạng, bảo vệ môi trường, xuất hiện và các đặc điểm khác.

2, Bộ lọc HEPA không chứa silicone, không có thành phần amoniac, bảo vệ môi trường và không có mùi khó chịu, màu sắc, thường là màu đen.

3, Có một quy ước khung vật liệu: nhôm, nhôm, sắt mạ kẽm, thép không gỉ.

 

Ứng dụng

Bộ lọc HEPA thường được sử dụng trong phòng sạch thanh lọc giai đoạn cuối, lọc gió phòng sạch và các  thiết bị thanh lọc.

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner điều hướng sản phẩm

banner lõi lọc nước đông châu